Các bảng đấu Nhi đồng cúp Báo Nghệ An hứa hẹn kịch tính, hấp dẫn

(Baonghean.vn)- Ở lứa tuổi Nhi đồng, với sự có mặt của 18 đội đã xuất hiện những bảng đấu được dự đoán sẽ rất khốc liệt.

» Họp báo, bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An
 

Bốc thăm chia bảng lứa tuổi nhi đồng.
Bốc thăm chia bảng lứa tuổi nhi đồng.

Ở lứa tuổi Nhi đồng, với sự có mặt của 18 đội đã xuất hiện những bảng đấu được dự đoán sẽ rất khốc liệt. Giải đấu lứa tuổi NĐ sẽ chọn ra 6 đội nhất bảng và 6 đội nhì của bảng có thành tích tốt nhất. Nếu các chỉ số của các đội vẫn bằng nhau thì sẽ tổ chức bốc thăm để chọn đội nhì.

Bảng A, với sự có mặt của các đội Nhi đồng Quỳ Châu, TX Hoàng Mai và Hưng Nguyên. Với một đội bóng gồm nhiều cầu thủ có chất lượng, không khó để Hưng Nguyên vượt qua 2 đối thủ còn lại để giành vé vào vòng trong. Tấm vé còn lại hoàn toàn là sự cạnh tranh của Quỳ Châu và Hoàng Mai.

Còn ở bảng B thực sự là một bảng đấu “tử thần”, TX Thái Hoà, Nam Đàn và Quỳnh Lưu đều là những địa phương mà công tác huấn luyện lớp nghiệp dư có chất lượng rất cao. Cả ba đội bóng này không những có được nhân sự đồng đều và khát khao mà còn có được sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Chính vì vậy, đây được xem là bảng đấu khó đoán và hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Mùa giải năm nay, đội bóng Diễn Châu được đầu tư mạnh và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Ảnh tư liệu
Mùa giải năm nay, đội bóng Diễn Châu được đầu tư mạnh và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Ảnh: T.C

Tại bảng C, nếu không có sự có mặt của Nhi đồng Thanh Chương, chắc chắn Yên Thành sẽ “dễ thở” hơn nhiều khi đội bóng còn lại là Anh Sơn. Đội bóng nhí xứ Nhút là một trong những đội bóng đầu tư mạnh tay cho giải đấu năm nay và đặt quyết tâm cao độ vào vòng đấu sau. Có thể nói, việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp giữa Thanh Chương và Anh Sơn có thể sẽ rất khốc liệt.

Còn với Nhi đồng Đô Lương, hành trình bảo vệ chức vô địch của đội bóng này sẽ gặp phải 2 rào cản tại vòng bảng là NĐ Nghi Lộc và NĐ Diễn Châu. Trong đó, NĐ Nghi Lộc được đánh giá là một ẩn số của mùa giải. Còn H. Diễn Châu trong những năm gần đây đặc biệt chú trọng về mặt đào tạo. Ngoài bảng B, bảng D cũng được nhận định sẽ diễn ra sự cạnh tranh không khoan nhượng.

Một trong những đội bóng không may trong giải đấu năm có lẽ là NĐ Cửa Lò. Tại bảng E, đội bóng này gặp phải 2 ông lớn là NĐ TP Vinh và NĐ Thái Hoà. NĐ thành phố Vinh không chỉ sở hữu thể hình, kỹ thuật toàn diện, họ còn là đương kim vô địch giải bóng đá các lớp năng khiếu nghiệp dư cơ sở SLNA tổ chức năm 2016. Nói như vậy không có nghĩa TP Vinh sẽ nắm chắc tấm vé vào vòng trong, bởi NĐ Thái Hoà chính là đội bóng đã khiến NĐ TP Vinh gặp rất nhiều khó khăn trong trận chung kết giải đấu được tổ chức bởi CLB SLNA một năm trước đây.

Cuối cùng, tại bảng F, các đội bóng NĐ Quỳ Hợp, NĐ Tân Kỳ và NĐ Kỳ Sơn. Cơ hội được chia đều cho cả 3 đội và theo nhận định, đội bóng nào có được tính kỷ luật tốt và chiến thuật, lối chơi hợp lý hoàn toàn có thể bước qua vòng đấu bảng.

Nhìn chung, ở lứa tuổi Nhi đồng giải đấu năm nay, hai đội bóng được giới chuyên gia nhận định có khả năng cao nhất lọt vào trận đấu cuối cùng chính là ĐKVĐ Đô Lương và NĐ Hưng Nguyên. 

Kết quả bốc thăm Nhi đồng:

Bảng A: H. Quỳ Châu, TX. Hoàng Mai, H. Hưng Nguyên

Bảng B: TX. Thái Hòa, H. Nam Đàn, H. Quỳnh Lưu

Bảng C: H. Yên Thành, H. Anh Sơn, H. Thanh Chương

Bảng D: H. Nghi Lộc, H. Diễn Châu, H. Đô Lương

Bảng E: TX. Cửa Lò, H. Nghĩa Đàn, Tp. Vinh

Bảng F: H. Quỳ Hợp, H. Tân Kỳ H. Kỳ Sơn

Lịch thi đấu ngày khai mạc giải lứa tuổi Nhi đồng (10/6)

8h00    NĐ01   A          H. Quỳ Châu                TX. Hoàng Mai

9h00    NĐ02   B          TX. Thái Hòa                H. Nam Đàn

10h00  NĐ03   C          H. Yên Thành               H. Anh Sơn

14h30  NĐ04   D          H. Nghi Lộc                  H. Diễn Châu

15h30  NĐ05   E          TX. Cửa Lò                   H. Nghĩa Đàn

16h30  NĐ06   F           H. Quỳ Hợp                 H. Tân Kỳ

Nhóm PV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới