Xuất hiện 'bảng tử thần' lứa tuổi Thiếu niên Cúp Báo Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 9/6, BTC Giải bóng đá TN - NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ 21, năm 2017 tổ chức lễ bốc thăm chia bảng cho các đội bóng ở 2 lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng.

Bốc thăm chia bảng Giải bóng đá TN - NĐ lứa tuổi thiếu niên.
Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An - ông Trần Duy Ngoãn và HLV trưởng SLNA - ông Nguyễn Đức Thắng  tham gia bốc thăm chia bảng.. Ảnh Thành Cường

Nhìn chung, kết quả bốc thăm đưa các “ông kẹ” của giải như Đô Lương, TP. Vinh và TX. Thái Hòa vào các bảng đấu khá dễ thở. Nếu không có “cú sốc” gì quá lớn, nhiều khả năng họ sẽ có suất đi tiếp. Tuy nhiên, vẫn xuất hiện “bảng tử thần” với sự xuất hiện của những đội bóng đồng cân đồng lạng, đó là bảng C.

Các cầu thủ Thiếu niên Đô Lương tập luyện các phương án tấn công.
Các cầu thủ Thiếu niên Đô Lương tập luyện các phương án tấn công. Ảnh Cảnh Nam

Ông Lê Mạnh Hùng - HLV trẻ SLNA đánh giá, bảng đấu này sẽ có sự cạnh tranh sòng phẳng, quyết liệt bởi đây là những đội bóng rất mạnh, chất lượng cầu thủ đồng đều và có nhiều kinh nghiệm do từng chinh chiến tại giải Bóng đá TN - NĐ Cúp Báo Nghệ An các năm trước.

Ở lứa tuổi thiếu niên có 11 đội tham dự chia làm 3 bảng. Sau vòng đấu bảng sẽ chọn ra 8 đội vào vòng tứ kết (các bảng đấu gồm 4 đội sẽ chọn 3 đội có thành tích tốt nhất và bảng 3 đội sẽ được chọn 2).

Kết quả bốc thăm Thiếu niên:

Bảng A gồm các đội: Nghi Lộc, Quế Phong, TP. Vinh, Con Cuông

Bảng B gồm các đội: T.X Thái Hòa, Nam Đàn, Tương Dương, Đô Lương

Bảng C gồm các đội: TX. Cửa Lò, Quỳnh Lưu, Yên Thành

Nhóm PV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới